CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT 

G-MEMBERSHIP 2022


Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết (“Chương trình”) áp dụng đối với các khách hàng đủ điều kiện trở thành thành viên và được hưởng các ưu đãi dành cho thành viên theo các thể lệ và quy định cụ thể dưới đây.


THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

GIA NHẬP, CHẤP NHẬN, NÂNG HẠNG, DUY TRÌ VÀ CHẤM DỨT THÀNH VIÊN

  1. Phạm vi áp dụng

Chương trình được áp dụng tại các chuỗi cửa hàng (kể cả trực tuyến) G Market và Grove Fresh thuộc Công ty TNHH Grove New Retail.

Chương trình chỉ áp dụng đối với người tiêu dùng cuối cùng (khách hàng mua sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày), không áp dụng cho các đối tượng khách hàng: mua sỉ, mua hàng hóa với mục đích phân phối lại, tổ chức, công ty, trường học.

Các chương trình khuyến mãi trong tháng (nếu có) dành riêng cho Thành viên cũng không có hiệu lực cho khách hàng mua với số lượng lớn (trong một hoặc nhiều lần), khách hàng bán buôn, bán sỉ.

  1. Đối tượng tham gia 

Cá nhân từ 18 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam có CMND/CCCD, người nước ngoài có Hộ chiếu (Passport). 

Thành viên có trách nhiệm cung cấp, cập nhật đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân được yêu cầu khi đăng ký tham gia Chương trình và duy trì Tài khoản thành viên, bao gồm: địa chỉ liên lạc, địa chỉ email, số điện thoại và các thông tin khác (nếu có) theo yêu cầu tại Mẫu đăng ký gia nhập Thành viên và chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật về các thông tin trên.

  1. Các bước xác lập gia nhập Thành viên 
  1. Các hình thức đăng ký:
  • Đăng ký tại cửa hàng: vui lòng liên hệ nhân viên cửa hàng để được hỗ trợ. 
  •  Đăng ký online: vui lòng truy cập các kênh dưới đây và làm theo hướng dẫn để gia nhập:

- G Market: (i) website: https://gmarket24h.com/register; hoặc (ii) ứng dụng di động G Market; 

- Grove Fresh: website: https://grovefresh.vn 

  1. Trách nhiệm đối với tài khoản đăng ký:
  • Mỗi cá nhân chỉ được cấp 01 (một) tài khoản Thành viên. 
  • Thành viên có trách nhiệm bảo mật mật khẩu tài khoản của mình, không được tiết lộ cho người khác. 
  • Cá nhân không được tạo tài khoản cho người khác mà không được sự ủy quyền hoặc cho phép của người được tạo tài khoản. 
  • Thành viên có trách nhiệm lưu giữ và thông báo số thẻ mỗi khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty TNHH Grove New Retail (bao gồm Grove Fresh và G Market). 
  1. Các bước xác lập gia nhập Thành viên 

Phân hạng

Điểm xét hạng 

Mức chi tiêu (VND)

Thành viên 

0 – 3,000 điểm

0 – 3 triệu

Bạc

3,001 – 20,000 điểm

Từ 3 triệu – 20 triệu

Vàng

20,001 – 50,000 điểm

Từ 20 triệu – 50 triệu

Kim Cương

Trên 50,000 điểm

Trên 50 triệu


  1. Ưu đãi dịch vụ
  1. Nguyên tắc chung:

Thành viên có trách nhiệm xuất trình số điện thoại hoặc số thẻ Thành viên khi mua hàng để được hưởng ưu đãi dịch vụ theo hạng thẻ Thành viên.

  1. Các hình thức ưu đãi:

Quyền lợi khách hàng G-MEMBERSHIP

Hạng mục

Thành Viên

Bạc

Vàng

Kim Cương

Ưu đãi tháng sinh nhật

-

Tặng e-voucher 50,000 VND

Tặng e-voucher 

150,000 VND

Tặng e-voucher 

250,000 VND

Quà tặng thăng hạng

-

-

Quà thăng hạng

Quà thăng hạng

Miễn phí giao hàng (*)

-

-

Tích lũy điểm G Xu (*)

Mỗi 1,000 VND mua hàng tại G Market sẽ được tích lũy thêm 01 điểm G Xu

Đổi điểm G Xu ra voucher (*)

Với 2,000 điểm G xu KH có thể quy đổi 01 e-voucher G Market trị giá 20,000 VND

Ưu đãi giá riêng cho khách hàng thành viên(**)

Ưu đãi mua sản phẩm giới hạn(**)

(*) Áp dụng tại G Market

Khách hàng hạng Vàng: miễn phí giao hàng khu vực HCM (trừ Củ Chi và Cần giờ) với đơn hàng từ 150.000 đồng

Khách hàng hạng Kim Cương: miễn phí giao hàng khu vực HCM (trừ Củ Chi và Cần giờ)

(**) Áp dụng tại Grove Fresh

  1. Quy định về điểm
  • Phân loại điểm:
  • Điểm Xét hạng: dùng để xét hạng Thành viên, quy định tại Mục 4.
  • Điểm G Xu (chỉ áp dụng tại G Market): dùng để đổi phiếu mua hàng hoặc quà tặng
  • Điểm sẽ được tích lũy và duy trì cho đến hết ngày 31/12 hằng năm. Điểm sẽ tự động trở về 0 kể từ 0h ngày 01/01 hằng năm. 
  • Điểm không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  1. Tích điểm
  • Công thức tính điểm: 1,000 VND = 1 điểm
  • Sản phẩm áp dụng: tất cả sản phẩm tại hệ thống Grove Fresh và G Market. Trường hợp có các sản phẩm không được tích điểm sẽ thông báo cụ thể trong các chương trình.
  • Việc tích điểm sẽ không áp dụng đối với các sản phẩm khuyến mãi, trừ các trường hợp đặc biệt sẽ thông báo cụ thể đến Thành viên.
  • Hóa đơn mua hàng chỉ có giá trị tích điểm ngay tại thời điểm thanh toán.
  1. Chấm dứt tài khoản thành viên

Tài khoản Thành viên bị chấm dứt trong những trường hợp như sau:

  • Thành viên thông báo ngừng tham gia Chương trình;
  • Tài khoản Thành viên có các hoạt động, giao dịch vi phạm Thể lệ;
  • Thành viên có những hành động gây thiệt hại về tài chính, dữ liệu, hình ảnh, thương hiệu, nhân viên của Công ty TNHH Grove New Retail;
  • Tài khoản của Thành viên không phát sinh doanh số trong vòng 24 tháng.
  • Các trường hợp khác theo đánh giá của Công ty TNHH Grove New Retail.
  1. Quản lý Tài khoản thành viên 
  • Công ty TNHH Grove New Retail được quyền chủ động kiểm tra Tài khoản thành viên tại bất kỳ thời điểm nào (có thể không thông báo trước) nhằm đảm bảo quyền lợi của Thành viên tham gia Chương trình.
  • Khi tài khoản của Thành viên có dấu hiệu vi phạm Thể lệ, Thành viên sẽ tạm thời không được đổi thưởng, tích điểm, tiêu điểm trong thời gian xác minh. Nếu số điểm đã tích lũy được xác định là do gian lận, số điểm này sẽ bị thu hồi; đồng thời, tài khoản của Thành viên sẽ bị chấm dứt. Tùy mức độ và hành vi gian lận, có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật.

QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Thể lệ Chương trình có thể được thay đổi theo từng thời điểm và sẽ được thông báo đến Thành viên thông qua các kênh đã đăng ký Tài khoản thành viên. 
  2. Hội viên được nhận thông báo liên quan đến Chương trình (Tài khoản, các thông báo đề nghị cập nhật hồ sơ hội viên, bản tin, sản phẩm mới/ưu đãi mới,...). 
  3. Bằng việc gia nhập Chương trình, Hội viên đã đồng ý cho Công ty TNHH Grove New Retail được phép sử dụng những thông tin do Hội viên cung cấp và các dữ liệu liên quan đến việc mua sắm Thành viên để hỗ trợ cho các hoạt động Marketing trực tiếp, thống kê và quản lý chương trình. Tất cả dữ liệu liên quan đến Thành viên sẽ được cam kết bảo mật và lưu trữ bởi Công ty TNHH Grove New Retail.
  4. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên Chăm sóc Khách hàng theo các thông tin sau để được hỗ trợ:

Email

cskh@grovegroup.net

Hotline

Grove Fresh

1900571585

G Market

1900 63 83 51