CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
G-MEMBERSHIP 2022
---
Chương
trình khách hàng thân thiết G-MEMBERSHIP 2022 (gọi tắt là Chương trình) là
chương trình dành riêng cho khách hàng mua sắm tại các các chuỗi thuộc hệ sinh
thái Grove New Retail bao gồm G Market, Grove Fresh, G Care. Tại đây khách hàng
không chỉ được tiết kiệm trong chi tiêu mua sắm nhưng còn được hưởng những ưu
đãi giảm giá và khuyến mãi dành riêng cho Thành viên.
I. CÁCH THỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
-
Đối với
khách hàng mua sắm tại cửa hàng: Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên cửa hàng
để được hỗ trợ đăng ký thông tin khách hàng Thành viên.
-
Đối với
khách hàng đặt hàng online – đăng ký tại:
Grove
Fresh: https://grovefresh.vn
II. ĐỊNH NGHĨA
ĐIỂM
- Điểm
Xét hạng: dùng để xét hạng Thành
viên theo chính sách khách hàng thân thiết G- MEMBERSHIP.
- Điểm G
Xu: dùng để thanh toán khi mua hàng
hoặc đổi các phần quà trong kho quà tặng.
- Tỷ lệ
tích lũy điểm Xét hạng và điểm G xu:
1,000 vnđ = 1 điểm
- Điểm G xu và
điểm xét hạng của khách hàng được cộng dồn đến ngày 31/12 hàng năm, và được
reset lại vào ngày 01/01 hàng năm
III. PHÂN HẠNG THÀNH
VIÊN
Phân hạng
|
Điểm Xét hạng
|
Mức chi tiêu trong 1 năm (VND)
|
Thành viên
|
0 – 3,000 điểm
|
0 – 3 triệu
|
Bạc
|
3,001 – 20,000 điểm
|
Từ 3 triệu – 20 triệu
|
Vàng
|
20,001 – 50,000 điểm
|
Từ 20 triệu – 50 triệu
|
Kim Cương
|
Trên 50,000 điểm
|
Trên 50 triệu
|
IV. QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG
Quyền lợi
|
Thành viên
|
Bạc
|
Vàng
|
Kim Cương
|
Tích lũy điểm G Xu
|
ü
|
ü
|
ü
|
ü
|
Đổi điểm G Xu để thanh toán
(1 G Xu = 5 VNĐ)
|
ü
|
ü
|
ü
|
ü
|
Happy G-Member Day
|
Tặng 200 điểm G Xu
|
Tặng 200
điểm G Xu
|
Tặng 1,000 điểm G
Xu
|
Tặng 2,000 điểm G
Xu
|
Ưu đãi sinh nhật (*)
(Áp dụng 1 tháng)
|
|
Tặng e-voucher 50,000
|
Tặng e-voucher 150,000
|
Tặng e-voucher 250,000
|
Miễn phí giao hàng (*)
|
|
|
4 mã freeship/ tháng
|
8 mã freeship/ tháng
|
Ưu đãi giá riêng cho
Thành viên
(áp dụng riêng tại các
cửa hàng và website G Care - chương trình diễn ra tùy thời điểm)
|
|
Giảm 2%
|
Giảm 3%
|
Giảm 5%
|
(*) Voucher được tặng
tại thời điểm đầu tháng tương ứng với hạng của mỗi khách hàng tại thời điểm đó.
Khách hàng kiểm tra voucher tại mục “Thông Tin Tài khoản/ Ưu đãi của tôi”
trên Website Grove Fresh.
V. ĐIỀU KIỆN DUY TRÌ HẠNG THÀNH VIÊN
- Hạng Bạc: Trong 1 năm thành viên phải duy trì
số điểm xét hạng tối thiểu trong tài khoản là 3,001 điểm để giữ hạng mức thẻ Bạc,
nếu không sẽ trở về hạng mức Thành viên.
- Hạng Vàng: Trong 1 năm thành viên phải duy trì
số điểm xét hạng tối thiểu trong tài khoản là 20,001 điểm để giữ hạng mức thẻ
Vàng, nếu không sẽ trở về hạng mức thẻ tương ứng với chi tiêu trong năm.
- Hạng Kim Cương: Trong 1 năm thành viên phải
duy trì số điểm xét hạng tối thiểu trong tài khoản là 50,001 điểm để giữ hạng mức
thẻ Kim Cương, nếu không sẽ trở về hạng mức thẻ tương ứng với chi tiêu trong
năm.
- Ví dụ trường hợp một
thành viên mua hàng trong 3 năm 2022 - 2024:
· Trong
năm 2022 bạn đã tích luỹ đủ 50,001 điểm xét hạng và đã lên hạng Kim Cương.
· Đến
ngày 1/1/2023, điểm xét hạng của bạn sẽ về 0, và bạn vẫn là thành viên kim
cương vì số điểm tích luỹ trong năm 2023 đã đủ để đạt hạng kim cương. Trong năm
2023, giả sử bạn tiếp tục mua hàng và tích luỹ được 4,000 điểm xét hạng.
· Đến
ngày 1/1/2024, điểm xét hạng của bạn sẽ về 0, và hạng thành viên từ kim cương
sẽ giảm còn thành viên bạc vì 4,000 điểm xét hạng của bạn tích luỹ trong năm
2023 chỉ đủ mức thành viên bạc. Bạn sẽ phải mua hàng tích luỹ thêm điểm xét
hạng để nâng hạng trong năm 2024.
VI. HÌNH THỨC TÍCH ĐIỂM
1. Trường hợp mua hàng tại cửa hàng.
-
Bước 1: Khách hàng đọc số điện thoại hoặc xuất trình QR code
trong ứng dụng khi thanh toán tại cửa hàng.
- Bước 2: Khách hàng thanh toán thành công.
-
Bước 3: Điểm được cộng tự động vào tài khoản Thành viên của
khách hàng theo quy định hoặc các chương trình khuyến mãi tại thời điểm thanh
toán.
2. Trường hợp mua hàng tại website Grove Fresh.
- Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào tài khoản Thành viên
khi mua hàng online tại website https://www.grovefresh.vn/.
-
Bước 2: Đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công từ
đơn vị vận chuyển và trạng thái hoàn tất đơn hàng.
- Bước 3: Điểm được cộng tự động vào tài khoản Thành
viên của khách hàng dựa theo quy định hoặc các chương trình khuyến mãi tại thời
điểm thanh toán.
VII. HÌNH THỨC SỬ DỤNG ĐIỂM G XU
1. Trường hợp Thanh toán điểm G Xu tại cửa hàng.
- Bước 1: Khách hàng đọc
số điện thoại cho nhân viên cửa hàng trước khi thanh toán tại quầy thu ngân.
-
Bước 2: Nhân viên cửa hàng kiểm tra số điểm G Xu và thông
báo đến khách hàng.
-
Bước 3: Nhân viên cửa
hàng nhập số điểm khách hàng mong muốn sử dụng và thanh toán như bình thường.
2. Trường hợp Thanh toán điểm G Xu khi mua hàng tại website
Grove Fresh.
-
Hệ thống không áp dụng thanh toán bằng G Xu.
3. Đổi điểm G Xu ra quà
tặng tại Website Grove Fresh
-
Hệ thống không áp dụng đổi điểm G Xu ra quà tặng.
VIII. QUY ĐỊNH KHÁC
1. Quy định về tài khoản
-
Mỗi khách hàng
chỉ có 1 tài khoản định danh trên hệ thống bao gồm: Tên, Địa chỉ, Email, điện
thoại, ngày sinh. (Vui lòng nhập đúng ngày sinh chính chủ để được hưởng ưu đãi
sinh nhật của chương trình).
-
Chương trình chỉ áp dụng cho người
tiêu dùng cuối cùng (khách hàng mua sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng
ngày), không áp dụng cho các đối tượng khách
hàng: mua sỉ, mua hàng hóa với mục đích phân phối lại, tổ chức, công ty, trường
học.
-
Các chương trình khuyến mãi trong tháng (nếu có) dành riêng
cho khách hàng thân thiết G-MEMBERSHIP cũng không có hiệu lực cho khách hàng
mua với số lượng lớn (trong một hoặc nhiều lần), khách bán buôn, bán sỉ.
-
Khách hàng có
trách nhiệm cung cấp, cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân được yêu cầu
khi đăng ký tham gia chương trình và duy trì tài khoản G-MEMBERSHIP để đảm bảo
việc sử dụng quyền lợi trong chương trình (nếu có).
-
Khi có sự thay đổi về thông tin cá nhân, khách hàng cần
nhanh chóng cập nhật để đảm bảo quyền lợi và góp phần hỗ trợ xác minh danh tính
trong trường hợp xảy ra tranh chấp.
2. Quy định về hình thức tích điểm
-
Sản phẩm áp dụng
tích điểm là tất cả các mặt hàng được bán tại hệ thống cửa hàng thuộc Grove New
Retail bao gồm Grove Fresh, G Market và G Care, trừ trường hợp khi có các sản
phẩm không được tích điểm sẽ thông báo cụ thể trong các chương trình (nếu có).
-
Trong trường hợp
áp dụng CTKM sẽ mặc định không được tích điểm voucher, coupon hoặc nếu áp dụng
tích điểm sẽ có thông báo cụ thể theo từng chương trình.
-
Điểm trong chương trình không có giá trị quy đổi thành tiền
mặt.
-
Trong trường hợp nghi ngờ tài khoản Thành viên có gian lận
trong giao dịch, Grove New Retail có quyền từ chối tích lũy hoặc quy đổi điểm
của tài khoản đó. Khi đổi hàng, trả
hàng thì số điểm tích lũy của các sản phẩm đổi, trả đó cũng bị hủy bỏ.
3. Quy định về hình thức tiêu điểm
-
Khách hàng có
thể sử dụng Điểm G Xu để thanh toán tại quầy thu ngân áp dụng tại hệ thống cửa
hàng Grove Fresh (Website Grove Fresh hiện chưa áp dụng thanh toán G Xu).
-
Khách hàng có
thể sử dụng điểm G Xu để đổi quà tặng hấp dẫn tại Website Grove Fresh.
-
Điểm G Xu không có
giá trị quy đổi ra tiền mặt trong mọi trường hợp.
4. Quy định về chấm dứt tài khoản Thành viên
Tài
khoản Thành viên bị chấm dứt trong những trường hợp như sau:
-
Thành viên
thông báo ngừng tham gia chương trình.
-
Tài khoản Thành
viên có các hoạt động, giao dịch vi phạm thể lệ.
-
Thành viên có
những hành động gây thiệt hại về tài chính, dữ liệu, hình ảnh, thương hiệu,
nhân viên của Grove New Retail.
-
Tài khoản của Thành
viên không phát sinh doanh số trong vòng 24 tháng.
-
Các trường hợp
khác theo đánh giá của Grove New Retail.
5. Quy định chung
-
Grove New
Retail không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông
tin hồ sơ do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác hoặc nếu quá thời hạn
nhận quyền lợi theo quy định tại chương trình.
-
Chính sách chương
trình có thể được thay đổi không cần báo trước.
-
Grove New
Retail được phép sử dụng các dữ liệu liên quan đến việc mua sắm của KHTV để hỗ
trợ cho các hoạt động Marketing trực tiếp, thống kê và quản lý chương trình. Tất
cả dữ liệu liên quan đến hội viên sẽ được cam kết bảo mật và lưu trữ bởi Grove
New Retail.
6. Giải đáp thắc mắc,
khiếu nại
Mọi thắc mắc vui lòng liên
hệ nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Grove Fresh: Hotline – 1900571585
Hoặc gửi mail đến bộ phận
chăm sóc khách hàng: cskh@grovegroup.net.